Hotline : 0766613666​

Khám Phá Sức Mạnh Những Sản Phẩm Camera Xiaomi

Khám Phá Sức Mạnh Những Sản Phẩm Camera Xiaomi

Table of Contents

Xiaomi là một công ty nổi tiếng với các sản phẩm điện tử thông minh có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Vừa mới thành lập vào năm 2010, chỉ sau 5 năm hoạt động đã có những bước tiến thần tốc. Bên cạnh sự nổi tiếng về điện thoại thông minh thì Camera Xiaomi cũng là sản phẩm công nghệ được Xiaomi chú trọng sản xuất để giúp mọi người bảo vệ an ninh quanh khu vực lắp đặt. Cùng Ford Vinh tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu về Camera Xiaomi

Camera Xiaomi là thiết bị giám sát an ninh hiện đại với những thiết kế độc đáo. Khả năng xoay 360 độ giúp bạn có thể quan sát được không gian xung quanh một cách tổng quan và đầy đủ. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp quá trình lắp đặt trở nên dễ dàng. Nhiều kiểu dáng hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian lắp đặt.

Khả năng ghi hình với độ phân giải 2K, đây là điểm mạnh của các thiết bị hãng Xiaomi được người dùng đánh giá cao. Bảo mật cực tốt bởi khả năng lưu trữ trực tiếp lên dữ liệu đám mây My Cloud. Phương pháp này giúp tăng tốc độ xử lý cho camera, dữ liệu luôn luôn được an toàn và không sợ bị mất dữ liệu khi đầy bộ nhớ.

Giới thiệu về Camera Xiaomi
Giới thiệu về Camera Xiaomi

Tham khảo thêm:>>>>>https://camera-hue.com/camera-giam-sat-qua-dien-thoai/

Tính năng vượt trội của Camera Xiaomi AW300

Nổi bật hơn tất cả những mẫu camera khác chính là Xiaomi AW300 với kiểu dáng nhỏ gọn, khối lượng nhẹ đi kèm nhiều tính năng hữu ích giúp không gian của bạn trở nên an toàn và sang trọng hơn.

Thiết kế và chất lượng hình ảnh của Xiaomi AW300

Khối lượng của chiếc camera này chỉ 249g, giúp cho việc di chuyển và lắp đặt cũng trở nên thuận tiện hơn. Vỏ được làm bằng nhựa cao cấp với độ cứng cao sẽ đảm bảo tính bền bỉ và hiệu suất hoạt động trong thời gian dài. Khả năng chống nước và bụi cao thích hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam với nhiệt độ từ -30 độ C đến 60 độ C.

Độ phân giải của Camera Xiaomi lên đến 2K Ultra HD (2304 x 1296 pixels) cùng với cảm biến hình ảnh 3MP giúp hình ảnh ghi lại rõ nét và đầy đủ, không lo bị nhòe ảnh như các camera thông thường. Điểm đặc biệt là hình ảnh được ghi lại vào ban đêm nhưng màu sắc rõ ràng và chân thật nhờ trang bị hồng ngoại có tầm nhìn xa lên đến 25m.

Nhiều tiện ích thông minh được tích hợp trong chiếc Camera an ninh AW300

Khả năng phát hiện chuyển động cực kì nhạy bén, dễ dàng phát hiện ra đối tượng xâm nhập và thông báo đến thiết bị điều khiển của bạn, giúp bạn kịp thời xử lý các tình huống nguy hiểm.

Camera Xiaomi AW300 có khả năng quan sát toàn cảnh, có thể cài đặt cố định vùng cần lấy nét để tập trung ghi lại chi tiết khu vực bạn muốn quan sát. Tính năng đàm thoại 2 chiều nhờ trang bị micro và loa trên thiết bị giúp bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chiếc camera thông qua điện thoại điều khiển.

Tính năng vượt trội của camera Xiaomi AW300
Tính năng vượt trội của camera Xiaomi AW300

Kết nối wifi nhanh chóng, dễ dàng điều khiển

Camera hoạt động phụ thuộc vào kết nối internet nên cần phải có hệ thống đường truyền ổn định để tránh chất lượng hình ảnh bị giảm xuống. Để tránh điều này, Camera Xiaomi nâng cấp kết nối wifi với băng tần 2.4 GHz, tương thích với các hệ điều hành android hoặc IOS, với tất cả các thiết bị máy tính. Hỗ trợ xem tối đa 4 góc nhìn cùng lúc. Chỉ cần tải ứng dụng Mi Home, bạn có thể điều khiển hoặc tùy chỉnh các chức năng ở phần cài đặt của ứng dụng.

Xem thêm:>>>> Camera wifi không dây.

Địa điểm bán Camera Xiaomi AW300 tại Huế

Camera Huế là một trong những đơn vị hàng đầu tại Huế chuyên cung cấp các giải pháp thiết bị an ninh chất lượng hàng đầu miền Trung Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ và quản lý an ninh cho quý vị khách hàng.

Địa điểm bán Camera Xiaomi AW300 tại Huế
Địa điểm bán Camera Xiaomi AW300 tại Huế

Những sản phẩm có tại cửa hàng chúng tôi vô cùng đa dạng về các tính năng theo từng phân khúc mức giá khác nhau. Từ các loại camera quan sát cơ bản đến những thiết bị tiên tiến như camera IP, camera không dây, mỗi sản phẩm đều được cam kết chính hãng và có chế độ bảo hành 2 năm.

Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm kiếm và lắp đặt các loại Camera Xiaomi chính hãng giá rẻ, đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và liên hệ với cửa hàng Camera Huế theo thông tin:

Địa chỉ: 11/119 Hùng Vương, Thành phố Huế

Số điện thoại: 0766613666

Gmail: quanly.ad01@gmail.com